Đăng trong Sàn gỗ cửa nhựa

Sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn tốt nhất cho gia đình

Bởi mang đến cực nhiều tiện ích cho người sử dụng, sàn gỗ đang chiếm được rất nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng. Sự xuất hiện của sàn gỗ tại các gia đình Việt đang tăng dần từng ngày bởi sự ưu việt của nó.

Sàn gỗ công nghiệp rất thân thiện với thiên nhiên và con người

Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại sàn đẹp, chất lượng. Trong đó phải kể tới sàn gỗ công nghiệp Malaysia, và sàn gỗ nhập khẩu Đức có chất lượng và thẩm mỹ đều trên cả tuyệt vời. Sử dụng một trong hai loại sàn gỗ này bạn sẽ không còn phải lo những hạn chế do sàn gỗ tự nhiên hay sàn đá mang lại bởi chúng rất thân thiện với thiên nhiên và con người.

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu lát sàn làm từ vụn gỗ tự nhiên, sau khi được xử lý bề mặt công nghệ cao, chúng trở thành những tấm sàn chắc chắn và đang dạng họa tiết. Sàn gỗ công nghiệp có cấu tạo vững chắc vì vậy có độ bền cao

Khác với sàn gỗ tự nhiên, sàn công nghiệp được cấu tạo phổ biến là 4 lớp.

– Lớp bề mặt được làm từ nhựa cao cấp, có tính đàn hồi và cứng chịu được sức nặng lớn. Bề mặt sàn gỗ tốt và chất lượng giúp chống nước, chống xước và chống trơn trượt. Chính lớp bề mặt này là ưu điểm biến sàn gỗ công nghiệp sánh ngang với sàn gỗ tự nhiên.

 

Sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn tốt nhất cho gia đình
Sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn tốt nhất cho gia đình

– Lớp phim, lớp trang trí tạo nên yếu tố thẩm mỹ cho ván sàn gỗ công nghiệp. Với lớp này, nhà sản xuất có thể làm ra mọi loại hoa văn gỗ từ những vân gỗ tự nhiên cho tới những họa tiết bay bổng, uốn lượn. Mọi thứ đều được làm rất tự nhiên và thẩm mỹ cao, không thua kém gì các loại sàn khác.

– Lớp lõi gỗ được ép chặt và thử nghiệm độ cứng chắc có khả năng chịu được sức nặng lớn và những vận động mạnh tac động lên. Mùn gỗ được trộn với keo công nghiệp tạo thành một khối, chúng có độ đàn hồi tốt, thân thiện với con người và nhất là trẻ nhỏ, người già.

– Lớp lót dưới cùng là thứ giúp cách ly giữa phần lõi gỗ với môi trường bên ngoài. Lớp này phải đạt đủ được yếu tốt mềm dẻo, dai, chắc chắn và không thấm nước. Nếu lớp lót có vấn đề, nước có thể tràn vào phía trong tấm ván sàn và làm hỏng chúng bất cứ lúc nào.

Chọn mua và lắp đặt ván lát sàn gỗ công nghiệp của các thương hiệu uy tín như sàn gỗ Hàn Quốc là một lựa chọn thông minh cho mọi công trình. Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn, hiện đại hơn và có giá trị sử dụng hơn rất nhiều. Hãy biến những phút giây về với gia đình thật thoải mái và thư giãn.

Bình luận về bài viết này